Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Công ty thiết kế nhà Houseland gửi đến các gia chủ 3 mẫu nhà phố hiện đại tuyệt đẹp đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nắm bắt được xu hướng thiết kế nhà ống không gian nhỏ nhưng không nhỏ hiện nay của nhiều gia chủ trong thành thị, công ty thiết kế nhà Houseland chúng tôi với đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và nhiều sáng tạo đã tìm tòi và tham khảo rất nhiều ý kiến từ phía khách hàng và tạo ra nhiều sản phẩm mới, hoàn hảo, thích hợp với mong muốn của khách hàng hiện nay. Hôm nay chúng tôi gửi tới 3 mẫu nhà phố hiện đại tiêu biểu trong bộ thiết kế đến quý vị tham khảo.

Mẫu 1: Nhà phố hiện đại3 tầng-5x21m-NPHD119


Mẫu 2: Nhà phố hiện đại 4 tầng 5x16m-NPHD120
Mẫu 3: Nhà phố 3 tầng 1 tum 5x18m-NPHD121
Trên đây là 3 mẫu nhà phố điển hình mà công ty chúng tôi giới thiệu đến Quý khách, nếu Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm cũng như xem thêm nhiều mẫu khác để chọn ra cho mình mẫu ưng ý nhất. Chúng tôi tin chắc rằng, Quý khách hàng đến với Houseland sẽ vô cùng an tâm và hài lòng.
Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét