Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền rộng 8m dưới đây thiết kế theo phong cách hiện đại, lạ mắt. Các Kiến trúc sư Houseland tập trung vào làm nổi bật mặt tiền rộng 8m để căn nhà trở nên hấp dẫn và có sức hút hơn cả. Nhờ ưu điểm mặt tiền rộng hơn so với những căn nhà khác nên dễ dàng để thiết kế không gian nhà vừa rộng lại đẹp. Chỉ cần sử dụng nội thất đẹp cùng cách thiết kế độc đáo thì căn nhà đã trở nên khác biệt và đáp ứng được đầy đủ công năng của căn nhà.


Tổng quan ngôi nhà mặt tiền 8m
Điểm nổi bật của căn nhà là đường viền hình chữ S làm điểm nhấn đẹp mắt và lạ giúp phân biệt được ngăn cách giữa tầng 2 và tầng 3, thiết kế không gian mở với cửa kiếng sang trọng, hiện đại.


Phòng khách rộng hiện đại, nội thất với hình khối đơn giản màu sắc nhẹ nhàng, có vài chi tiết trang trí màu sắc nổi tô điểm cho toàn bộ căn phòng. Phòng bếp được ngăn cách bởi thiết kế cầu thang hiện đại và vách ngăn mảnh khảnh, tạo không gian rộng thoáng.


Phòng ngủ sang trọng nhờ màu sắc tao nhã, ánh đèn thiết kế hiện đại, độc đáo không bị chói mắt.
Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 8m của Công ty Houseland cung cấp cho Quý khách hàng tham khảo. Mong rằng những mẫu thiết kế nhà phố này sẽ giúp ích cho Quý khách có thêm  ý tưởng cho ngôi nhà xinh của mình. Các Kiến trúc sư tài năng trên 10 năm kinh nghiệm của Công ty chúng tôi luôn làm việc tận tình, nhiệt huyết, sáng tạo để cho ra những mẫu thiết kế mới nhất, hợp với xu hướng nhất, đem đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét