Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nhà phố có giếng trời đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn vì có nhiều tính năng tiện lợi mà giếng trời mang lại chẳng hạn như: mang  ánh sáng và gió tự nhiên vào ngôi nhà  mà không cần tốn kém điện năng, giúp lưu thông không khí, loại bỏ được việc bị bí khí trong nhà ống.
Mẫu thiết kế nhà phố sau đây có giếng trời và tiểu cảnh bên dưới được trồng cây xanh mang lại cảm giác tươi mát, gần gũi thiên nhiên.


Nhà phố hiện đại-NPHD128
Tổng quan nhà phố được thiết kế lạ lẫm, không cân xứng, tầng 2 và tầng 3 có phần nhô ra hơn so với tầng trệt và tầng 4 tạo cảm giác vững chắc, gam màu nóng nhưng kết hợp trồng cây xanh ở ban công nên làm dịu mắt người nhìn

Không gian bên trong ngôi nhà sáng sủa, mát mẻ nhờ có giếng trời và cây xanh cùng với màu sắc tươi sáng.


Phòng ngủ chủ yếu sử dụng nội thất gỗ màu sắc sáng điểm thêm màu xanh nhấn nhá vừa dịu mắt lại thanh bình.
Mẫu thiết kế này rất thích hợp cho những gia chủ muốn có ánh sáng tự nhiên và gần gũi thiên nhiên. Nhà ống  được thiết kế theo dạng này sẽ không bị cảm giác chật chội mà ngược lại rất rộng rãi thoáng mát thì tất nhiên Quý khách sẽ vô cùng thoải mái trong không gian này. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để nhận tư vấn kĩ hơn về loại hình thiết kê nhà phố này. Công ty thiết kế nhà Houseland tự hào có được vị trí vững trên thị trường và mang tới không gian hoàn hảo cho nhiều gia chủ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét