Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum dưới đây được thiết kế với kiến trúc độc đáo, hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng mà nhiều gia chủ hướng tới trong thời gian gần đây.

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại NPHD101
Mặt tiền ngôi nhà sử dụng đường nét tạo hình khối đơn giản, chỉ viền có kích thước to nhỏ khác nhau cùng với gam màu tươi sáng nhưng sậm không bị chói nắng để trang trí, làm nổi bật kiến trúc mới lạ. Đặc biệt là các Kiến trúc sư đã sáng tạo chi tiết trang trí là hình cầu thang làm điểm nhấn cho căn nhà thêm sinh động, bắt mắt.


Căn phòng khách hiện đại, bố trí nội thất tươm tất, không cầu kì, màu sắc điềm đạm trên nền nhà sáng bóng. Điểm nổi bật làm nên tính hiện đại ở đây là cầu thang được thiết kế đẹp mắt kết hợp vách ngăn gỗ ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp.

Phòng ngủ 1


Phòng ngủ 2
Cả hai phòng ngủ được thiết kế hiện đại mà tinh tế, nội thất bày trí khoa học tạo không gian rất thoải mái, thích hợp làm nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


Wc nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi.
Để bắt kịp xu hướng thiết kế nhà phố hiện đại ngày nay, các Kiến trúc sư Houseland đã tìm hiểu và sáng tạo ra những mẫu mới nhất, hiện đại nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Quý khách hàng có nhu cầu hãy đến với Houseland chúng tôi để được tư vấn về mẫu thiết kế và thi công xây dựng phù hợp với sở thích Quý khách. Houseland tự hào là Công ty thiết kế và xây dựng trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: 0909.787.111
Website:houseland.com.vn
Email: houseland.com.vn@gmail.com




1 nhận xét: