Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

4 mẫu nhà phố dưới đây Houseland xin gửi đến Quý khách hàng tham khảo được các Kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đang ngày càng nhiều của quý vị. Đây là những mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại trong năm 2016 có xu hướng thiết kế mới nhất chắc chắn sẽ gợi thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà bạn.

 NPHD104
Ngôi nhà được thiết kế dạng hình khối chữ nhật đã tối giản các chi tiết rườm rà chỉ sáng tạo ở mặt tiền sử dụng màu gạch sáng hút được ánh mắt người nhìn tạo đặc điểm đơn giản nhưng sang trọng làm nên chất riêng cho ngôi nhà này.

 
NPHD105
Kiến trúc hiện đại, cứng cáp, màu trắng sang trọng và thành tao điểm thêm màu đen của sự quý phái đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp thu hút lòng người.

 
NPHD106
Căn nhà mang màu sắc ấm áp cùng kiểu thiết kế đơn giản từ những hình khối quen thuộc nhưng đem lại cái nhìn mới lạ, độc đáo.

NPHD107
Từ những hình khối, đường nét đơn giản mà tinh tế, góc cạnh sắc sảo, bề mặt bóng nhẵn kết hợp với hệ thống cửa kính đẹp mắt đã tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà này.


Trên đây là 4 mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng, độc đáo đem tới cái nhìn mới lạ cho Quý khách. Quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận hỗ trợ và tư vấn. Houseland luôn luôn sẵn sàn đón tiếp và phục vụ Quý khách tận tình, chu đáo. Mọi thông tin liên hệ theo HOTLINE 0909 787111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét