Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

5 mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại nhất được Houseland tổng hợp lại dưới đây và gửi đến quý Khách hàng tham khảo. Những mẫu thiết kế này được các Kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi tạo ra với mong muốn mang lại cho bạn một không gian sống hiện đại, thoải mái và thẩm mỹ.
Từ những ý tưởng trên, Houseland đã cho ra đời những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo, kiến trúc hiện đại và tinh tế.







Mẫu 1: Gam màu gỗ kết hợp màu trắng tạo sự hiện đại, sang trọng mà ấm cúng. Kiểu thiết kế kín đáo, lạ mắt, có cây xanh ở ban công trước nhà làm cho ta có cảm giác an toàn và gần gũi thiên nhiên hơn.



Mẫu 2: Kiến trúc hiện đại, không gian mở nhưng hướng nội, đường nét đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh tịnh, yên bình.


Mẫu 3: Gam màu trắng sữa làm nền nhẹ nhàng, thanh khiết kết hợp màu nâu trầm tạo sự nổi bật mà hài hòa. Đường nét rất đơn giản nhưng những chi tiết được cách điệu ở cửa chính, cửa phụ, ban công làm điểm nhấn cho căn nhà thu hút hơn.




Mẫu 4: Không quá chú trọng vào thiết kế đường nét mà dùng cách trang trí họa tiết nhấn nhá để làm nổi bật căn nhà hơn. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với vài chi tiết nổi cùng với màu sắc hoa lá làm căn nhà trở nên sinh động, tươi vui hơn.




Mẫu 5: Mang phong cách hiện đại và năng động bởi màu sắc trẻ trung, thiết kế độc đáo.
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại đang được rất nhiều  người quan tâm bởi tính tiện nghi của nó khi mà diện tích đất hẹp nhưng  mang lại một không gian sống rộng rãi, phong cách sống hiện đại phù hợp với nhịp sống ngáy nay. Quý khách hàng cảm thấy thích những mẫu trên đây hoặc có thể tham khảo thêm tại trang web Houseland.com.vn để tìm cho mình những mẫu thiết kế ưng ý nhất và mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0909.787.111 để được tư vấn thiết kế cũng như thi công xây dựng. Chúc Quý khách nhanh chóng xây dựng được tổ ấm yêu thích cho riêng mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét