Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà tân cổ điển với sự kết hợp của hai phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại mang tới nét đẹp mới lạ và độc đáo. Sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, cột trụ làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó. Đặc biệt hơn, khi kiến trúc tân cổ điển hiện diện trên mặt tiền nhà phố càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thời gian cho một công trình nhà ở hoàn hảo.

Nhà phố tân cổ điển-NPCD1004
Kiến trúc cân đối khỏe khoắn với mảng hình khối to, hoa văn điêu khắc được tinh giảm, chi tiết trang trí màu đen nổi bật trên nền nhà trắng nhã nhặn tạo nên tổng thể ấn tượng.

Nhà phố tân cổ điển-NPCD1005
Sự pha trộn những chi tiết trang trí trên các ô vòm cửa sổ hay ban công cùng sử dụng  gam màu trắng chủ đạo mang đến sự dịu dàng, kiều diễm và sang trọng. Hình khối kiến trúc cân đối, biến tấu đa dạng về không gian để phù hợp với chức năng sử dụng.

Nhà phố tân cổ điển-NPCD1006
Căn nhà ấn tượng với sự duyên dáng pha chút mạnh mẽ bởi sử dụng các khối hình, đường nét đã cách tân mang tới cái nhìn mới lạ theo trường phái quyến rũ

3 mẫu nhà tân cổ điển trên đều sở hữu gam màu trắng lịch lãm nhưng mỗi thiết kế đem lại một cảm giác khác nhau. Quý khách hàng yêu thích mẫu thiết kế nào hãy liên hệ cho công ty thiết kế nhà Houseland để được tư vấn về thiết kế cũng như thi công xây dựng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


1 nhận xét:

  1. [nha xinh] sự kết hợp của hai phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại mang tới nét đẹp mới lạ và độc đáo

    Trả lờiXóa