Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thiết kế nhà phố cổ điển vẫn là chủ đề được nhiều Kiến trúc sư quan tâm và tìm hiểu vì vẫn có nhiều gia chủ theo đuổi trào lưu xây dựng nhà phố cổ điển bởi loại hình này sở hữu nét đẹp riêng, cá tính độc đáo, đòi hỏi sự sáng tạo hơn cả. Để có được tác phẩm nghệ thuật cổ điển, các kiến trúc sư cần phải cho ra những chi tiết trang trí ngôi nhà thật cổ điển nhưng phải mới mẻ không lấy lại những ý tưởng đã có từ lâu, có như vậy mới tạo ra sản phẩm có giá trị cao.
3 mẫu nhà phố cổ điển dưới đây có bố cục khác nhau, kết cấu cũng đa dạng nhiều kiểu. Vẫn kiểu thiết kế mái thái nhưng nhờ bố trí hướng cũng như vị trí khác nhau làm cho hình dạng mái khác nhau, các chi tiết như hình dáng cửa, gờ, phào, chỉ, hoa văn trang trí đang dạng đã tạo ra kiến trúc ngôi nhà cũng khác nhau.


Nhà phố cổ điển-NPCD101

Nhà phố cổ điển-NPCD102

Nhà phố cổ điển-NPCD103

Quý khách vừa tham khảo qua mẫu nhà phố cổ điển của Công ty thiết kế nhà Houseland, chắc hẳn Quý vị đã tìm thấy những đặc điểm riêng biệt của từng kiểu nhà và dành tình cảm cho mẫu thiết kế nào đó, nếu Quý vị yêu thích mẫu nào hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn cũng như nhận thi công xây dựng. Houseland tự hào là công ty chuyên nghiệp với hơn 10 kinh nghiệm trong nghề, với tiêu chí làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi tự tin  mạng lại cho Qúy khách sự hài lòng tuyệt đối. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng gọi về Hotline 0900.787.111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét