Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016


Màu vàng là màu tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động, thịnh vượng, ấm cúng. Thiết kế nhà phố với tông màu này hiển nhiên gia chủ cũng có những mong muốn như vậy và thông thường màu vàng hợp với gia chủ mệnh kim. Hôm nay Houseland muốn gửi đến các bạn thiết kế căn nhà tông màu vàng nhiều cấp độ từ đậm đến nhạt mở ra không gian mới lạ, sinh vượng cho gia chủ mệnh này.


Phòng khách


Phòng làm việc

Phòng ăn
 
Phòng ngủ
 
Wc
Các căn phòng trên đều có màu vàng làm điểm nhấn tạo cảm giác ấm cúng, an toàn, giúp cho gia chủ trở nên năng động, sáng tạo trong công việc cũng như màu vàng nhẹ của phòng ngủ là nơi thư giãn lý tưởng. Thông qua mẫu thiết kế này chúng tôi muốn giúp cho những gia đình nào có ý định cải tạo không gian sống của mình trở nên mới mẻ, bớt nhàm chán, đem lại cảm giác mới hơn và đây là lựa chọn tốt.
Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn và thi công xây dựng. Công ty Houseland với đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp, có hơn 10 năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến không gian nhà bạn thật mới mẻ và hài lòng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét