Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thiết kế nhà phố với gam màu đen trắng cần có sự sáng tạo hơn rất nhiều so với những gam màu thông thường bởi cách phối hai gam màu tương phản cần phải hợp lý, hài hòa và phân phối tỷ lệ màu  làm sao để cân đối, không bị rối mắt. Sau đây Houseland xin gửi đến mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sử dụng phối hợp gam màu trắng đen nhằm tôn lên nét đẹp quý phái, sang trọng.


Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại –NPHD102
Nhà phố hiện đại 3 tầng có kiến trúc đơn giản, thiết kế lệch tầng, chú trọng nhiều vào cách điệu các chi tiết nổi để căn nhà có sức hút hơn. Toàn bộ ngôi nhà đều sử dụng hai gam màu tương phản đen trắng làm chủ đạo -  chìa khóa để tạo không gian hài hòa thể hiện phong cách của chủ nhà. Màu trắng làm nền và màu đen làm màu nhấn tạo ấn tượng sâu sắc, mang phong cách rất riêng và độc đáo, toát lên vẻ đẹp quý phái và quyền lực, tạo cảm giác khỏe khoắn và lịch thiệp.


Phòng ăn được bố trí bên cạnh phòng khách, cả hai phòng này đều có ý tưởng trang trí tương đương nhau. Nền và tường đều sơn màu trắng làm nổi bật đồ nội thất màu đen đơn giản nhưng lạ mắt, cách phân bổ màu sắc hợp lý, hài hòa, tạo cảm giác có chiều sâu, toát lên vẻ quý phái. Ngoài ra có điểm thêm vài chi tiết nhỏ mang màu sắc nổi bật giúp căn phòng sinh động, không bị nhàm chán.

Phòng sinh hoạt chung của cả gia đình rất cá tính nhờ cách bố trí nội thất không cân xứng và sáng tạo đem lại cảm giác mới lạ, thích thú.

Phòng ngủ vẫn sử dụng cặp màu tương phản đen-trắng là chính, cách bày trí nội thất khoa học tạo không gian rộng thoáng mà ấm cúng.
Đây là mẫu thiết kế nhà phố sử dụng hai màu tương phản đen-trắng rất thích hợp cho Quý khách nào yêu thích sự mới lạ, độc đáo, có vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và quý phái. Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu thiết kế và nhận thi công xây dựng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét