Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển, thích sự cổ kính sang trọng, nổi bật, những yếu tố này sẽ nằm trọn trong các mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp nhất hiện nay, thỏa mãn mong muốn của vị. Với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách phương tây, cổ xưa nhưng không bao giờ lỗi thời, luôn được ưa chuộng bởi các đại gia. Tôn vinh được bề thế và địa vị trong xã hội.

Với những mẫu thiết kế nhà phố mà Houseland sẽ giới thiệu sau đây sẽ chứa đựng được các tinh hoa nghệ thuật từ đôi bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư. Chúng tôi đã lựa chọn những mẫu nhà phố đẹp với thiết kế độc đáo thể hiện được các nét đặc trưng, nổi bật trong từng mẫu nhà. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà dưới đây.

Các mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp nhất


Dưới đây là những mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp với những mẫu mã đa dạng sẽ mang đến để quý vị có nhiều lựa chọn cho mình.

nhà phố cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng – 001
nhà phố cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng – 002
nhà phố cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng – 003
nhà phố cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng – 004
nhà phố cổ điển 3 tầng
Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng – 005

Hy vọng với những mẫu thiết kế nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp này giúp được quý vị phần nào những khó khăn khi lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với đúng sở thích và mong muốn của quý vị. Những mẫu mã này đã được chúng tôi chọn lọc kỹ lưởng và thiết kế chuyên nghiệp dưới đôi tay khéo léo và tài năng của đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi của Houseland.

Công ty thiết kế nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp hiện nay


Houseland với những kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở với kiến thực luôn được trau dồi và kỹ năng chuyên môn ngày càng nâng cao sẽ là một thế mạnh tuyệt vời mà công ty chúng tôi có được. Những đôi tay chuyên nghiệp này sẽ tiếp tục cho ra những mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng đẹp nhất mang đến quý vị. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà ở và tham khảo được những mẫu đẹp nhất để lựa chọn cho căn nhà mình hãy liên hệ với Houseland để được tư vấn.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét