Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Công ty Houseland chuyên thiết kế nhà phố 3 tầng tại tphcm với những chính sách tốt nhất cùng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ giúp quý vị có được một ngôi nhà trong mơ, đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt. Nhà phố 3 tầng đang la lựa chọn của nhiều gia đình với không gian vừa đủ, phù hợp để những gia đình lựa chọn, phù hợp với kinh phí. Cùng xem qua những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp mà Houseland đã thực hiện.

Các mẫu nhà phố 3 tầng đẹp Houseland đã thiết kế


Hôm nay, Houseland sẽ giới thiệu đến quý vị những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại tphcm được Houseland thiết kế và chọn lọc, với những mẫu mã đa dạng được kiến trúc sư tài giỏi, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thiết kế. Hãy cùng xem qua những mẫu nhà phố 3 tầng dưới đây.

mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng – 001
mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng – 002
mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng – 003
mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng – 004
mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng – 005

Đây là những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được Houseland nghiên cứu kỹ lưỡng những vị vị hay xây dựng, những xu hướng mới, áp dụng những kinh nghiệm và bí quyết có được vào những ngôi nhà, tạo nên nét đẹp độc đáo, đặc trưng cho ngôi nhà, với đầy đủ tiện nghi.  Phù hợp với điều kiện sử dụng, nhu cầu, điều kiện kinh tế để những gia đình lựa chọn. Hy vọng qua đây quý vị đã lựa chọn được cho mình một mẫu thiết kế ưng ý và lựa chọn được cho mình công ty xây dựng tốt nhất.

Công ty thiết kế nhà phố 3 tầng tại tphcm


Công ty Houseland là công ty chuyên thiết kế nhà phố 3 tầng tại tphcm, là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực xay dựng và thiết kế nhà ở được nhiều người tin chọn là công ty uy tín, chất lượng, giá rẻ. Nếu có nhu cầu xây dựng nhà ở và đang tìm kiếm công ty thiết kế xây dựng thì Houseland chính là sự lựa chọn cho quý vị. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Houseland.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111


Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét