Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Công ty Houseland là công ty chuyên thiết kế nhà phố tại tphcm. Công ty luôn tạo ra những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, thiết kế sang trọng, đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện nay của quý vị, với sự tiện nghi tốt nhất, đảm bảo được tính thẩm mỹ, tạo nên sự khác biệt cho từng ngôi nhà. Đây sẽ là công ty thiết kế mà quý vị đang tìm. Hãy cùng xem qua những mẫu nhà Houseland đã thực hiện để có lựa chọn phù hợp cho mình.

Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp Houseland đã thực hiện


Dưới đây là những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được kiến trúc sư Houseland thiết kế và chọn lọc, giới thiệu đến quý vị, được thiết kế theo xu hướng mới nhất, phù hợp với thời đại, đáp ứng đầy đủ tiện nghi, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Hãy cùng xem qua những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp sau đây.

mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng – 001
mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng – 002
mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng – 003
mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng – 004
mẫu nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng – 005

Với sự khéo léo và kinh nghiệm có được từ nhiều năm thiết kế nhà phố 2 tầng tại tphcm, thực hiện những công trình nhà khác nhau, những kiến trúc sư đã tạo nên những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp, nhận được sự hài lòng đến từ khách hàng. Đáp ứng được mọi nhu cầu nhà ở hiện này và mang đến những căn nhà trong mơ, thỏa mãn được nhu cầu cho rất nhiều khách hàng.

Công ty thiết kế nhà phố 2 tầng tại tphcm


Công ty Houseland là công ty thiết kế nhà phố tại tphcm, là công ty có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở. Công ty Houseland đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh được nhiều khách hàng tin chọn bởi sự uy tín và chất lượng mà công ty mang lậ. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với Houseland.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111


Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét