Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Các bạn đang săn lùng cho mình một mẫu biệt thự vườn đẹp, một không gian sống thoải mái, hiện đại, thoáng đãng. Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp nhất do công ty Houseland chúng tôi thiết kế và xây dựng.

Sau đây là các mẫu biệt thự vườn đẹp nằm trong bộ sưu tập các mẫu nhà vườn đẹp nhất của Houseland được giới đồng nghiệp và khách hàng đánh giá cao. Hôm nay, chúng tôi muốn gửi đến các bạn một số mẫu nhà vườn đẹp được sàn lọc từ bộ sưu tập trên, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng và khám phá nhé.

Các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 2018

các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp-001
các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp-002
các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp-003
các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp-004
các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

Biệt thự vườn đẹp-005

Các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với sân vườn rộng rãi quanh nhà, mang đến một bầu không khí trong lành, thích hợp cho những người có nhu cầu nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi hay giải trí sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Mỗi mẫu biệt thự sẽ được bố trí sân vườn khác nhau sao cho phù hợp với vị trí và hướng nhà. Vì vậy khi xây dựng các mẫu biệt thự vườn đẹp, KTS Houseland luôn thiết kế theo phong thủy để mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình gia chủ.

Các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp được thiết kế là giúp đem lại một cuộc sống yên bình, tĩnh lặng cho gia chủ. Do đó để có thể sử dụng ưu điểm này một cách triệt để, thì các KTS đã sử dụng vật liệu kính cho các hệ cửa và ban công để mở rộng không gian và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp của Houseland có thật sự chất lượng không?


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự vườn, thiết kế biệt thự hiện đại đẹp và sở hữu một bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp được đối tác và khách hàng trên khắp đất nước công nhận. Đồng thời chúng tôi còn có một đội ngũ KTS đầy tài năng, giàu kinh nghiệm trong nghề, cộng vào đó là tinh thần luôn cố gắng học hỏi, cập nhật xu hướng thời đại để có thể cho ra đời những mẫu biệt thự nhà vườn phù hợp với sở thích và xã hội hiện tại. Vì vậy hãy đến với Houseland chúng tôi nếu như quý vị đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét