Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Những mẫu nhà đẹp có hồ bơi hiện đại, mẫu nhà phố đẹp là những yêu cầu mà công ty Houseland chúng tôi nhận được khá nhiều từ phía khách hàng trong thời gian gần đây với mong ước thiết kế một ngôi nhà có đầy đủ công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu thể thao hằng ngày của khách hàng giúp nâng cao đời sống tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.

Các mẫu nhà đẹp có hồ bơi hiện đại


mẫu nhà đẹp có hồ bơi
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi-001
Ngôi nhà được KTS thiết kế với không gian mở theo yêu cầu của gia chủ nhằm tạo điều kiện hấp thụ không khí mát mẻ của thiên nhiên và hồ bơi trước nhà một cách dễ dàng đồng thời còn tạo sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thể thao dưới nước.

mẫu nhà đẹp có hồ bơi
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi-002
Thiết kế hồ bơi ấn tượng bởi lối thiết kế đơn giản phối hợp với ghế nghỉ dưỡng giữa khu vườn rộng thoáng đãng tạo nên một căn nhà hoàn hảo

mẫu nhà đẹp có hồ bơi
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi-003
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi được thiết kế theo chiều dài của mảnh đất, bao quanh là khu vườn đầy cây xanh tạo không gian tuyệt vời để trâm mình dưới nước.

mẫu nhà đẹp có hồ bơi
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi-004
mẫu nhà đẹp có hồ bơi
Mẫu nhà đẹp có hồ bơi-005
Đây là mẫu nhà phố được KTS Houseland thiết kế hướng tới thiên nhiên bằng việc sử dụng nguyên liệu gỗ và không gian mở, hồ bơi giữa nhà có diện tích nhỏ nhưng có chiều sâu đủ để tạo thoải mái cho người sử dụng.

Những mẫu nhà đẹp có hồ bơi của Houseland


Với mẫu nhà đẹp có hồ bơi Houseland luôn muốn hướng đến một cuộc sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, nhằm giúp quý khách có thể tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng. Mỗi mẫu bể bơi được giới thiệu ở trên đều mang một dấu ấn riêng và có những cách thức thư giãn riêng. Đồng thời các mẫu thiết kế hồ bơi còn mang đến cho ngôi nhà một nét chấm phá trong kiến trúc, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Khi đến với Houseland các bạn sẽ được tư vấn và hợp tác làm việc với một đội ngũ KTS đầy tài năng, tâm huyết, nhiệt tình, kiến thức cộng chuyên môn sâu sẽ mang đến cho quý vị những không gian thư giãn riêng. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ đến Houseland chúng tôi để nhận về cho mình những mẫu nhà đẹp nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét