Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017


Biệt thự ngày nay không còn là nơi bạn và gia đình sống, nghỉ ngơi bên nhau mà còn là nơi thể hiện sự đẳng cấp cũng như sở thích, cá tính của mình thông qua thiết kế biệt thự. Và để tạo ra một biệt thự đẹp đã khó nhưng để có những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại độc đáo lại càng khó hơn, nó yêu cầu sự khéo léo, óc sáng tạo cũng như tài năng của kiến trúc sư.
Và sau đây Houseland xin giới thiệu đến quý vị 5 mẫu biệt thự không chỉ đẹp mà còn độc đáo nhất hiện nay do công ty chúng tôi sưu tầm. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng nhé.

Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp độc đáo

Biệt thự hiện đại-001
Biệt thự hiện đại-001

Ngôi biệt thự đước xây dựng công phu với các khối vuông cân bằng đem lại nét cá tính cho ngôi biệt thự hiện đại này.

Biệt thự hiện đại-002
Biệt thự hiện đại-002

Biệt thự không những độc đáo về hình khối, không gian, màu sắc mà còn độc đáo về tổng thể kiến trúc. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này mang đến không gian sống sang trọng và tạo nên đẳng cấp cho gia chủ.

Biệt thự hiện đại-003
Biệt thự hiện đại-003

Mẫu biệt thự này được tạo nên bằng cách sử dụng những bức tường kính và vật liệu tiết kiệm năng lượng.

Biệt thự hiện đại-004
Biệt thự hiện đại-004

Toàn bộ khối biệt thự được thiết kế theo hình dạnh chữ L, và toàn bộ không gian bên trong được thiết kế liên thông đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng một cách tối đa nhất.

Biệt thự hiện đại-005
Biệt thự hiện đại-005

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được thiết kế độc đáo theo kiểu lệch tầng, hấp dẫn ánh mắt người nhìn với nhiều góc cạnh, ngôi nhà được đặt giữa sân vườn xanh mát rộng lớn với các chậu cây cảnh và cỏ dại được cắt tỉa gọn gàng.

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại độc đáo của Houseland

Trên đây là 5 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại độc đáo mà công ty chúng tôi đã gửi đến quý vị chiêm ngưỡng và tham khảo. Houseland là đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà phố, biệt thự phố, biệt thự cổ điển, hiện đại, sân vườn..Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty, do đó tập thể nhân viên chúng tôi luôn nổ lực hết mình làm việc để có thể cho ra đời những tác phẩm đẹp, hoàn thiện, độc đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét