Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Kiến trúc hiện đại là một trong những lĩnh vực chủ chốt của công ty Houseland. Bên cạnh các lĩnh vực mang đến thành công cho công ty chúng tôi như thiết kế nhà, biệt thự theo phong các tân cổ điển, cổ điển thì những mẫu biệt thự hiện đại đẹp do công ty Houseland thiết kế cũng đã đem đến nhiều thành tựu vô cùng ấn tượng và được đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước yêu thích và quan tâm.

Nhằm mong muốn giúp các bạn có thêm cái nhìn rõ nét và tích lũy thêm ý tưởng mà hôm nay, công ty thiết kế nhà đẹp Houseland xin hân hạnh được giới thiệu đến quý vị tham khảo và chiêm ngưỡng.

Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất 2018


những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp-001

những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp-002

những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp-003

những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp-004

những mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp-005

Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại thường mang trong mình một đặc điểm mà không lẫn lộn với các phong cách khác đó chính là sự độc đáo, ấn tượng được thể hiện từ thần thái của ngoại thất biệt thự.

Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp được KTS sử dụng các đường thẳng hay các hình hộp đơn giản, tạo sự rõ ràng trong thiết kế. Không quá cầu kỳ, phức tạp bằng các chi tiết trang trí rờm rà, không sử dụng đường cong mềm mại, thiết kế biệt thự hiện đại đem đến một sự hài hòa, trẻ trung và rất năng động.

Ngoài ra, để thu hút được lượng khách hàng tìm đến Houseland, KTS đã thiết kế biệt thự kết hợp với không gian sân vườn xanh mát. Vì màu xanh mang đến sự gần gũi, thân thiện giúp ngôi nhà thêm thoáng mát và thoải mái. Đồng thời cũng giúp không gian nội thất trở nên thoáng mát hơn khi thiết kế khá nhiều cửa sổ bao quanh bốn mặt. Những mẫu biệt thự hiện đại đẹp này sẽ giúp các bạn sở hữu được một không gian sống tươi mới, năng động, trẻ trung hơn.

Houseland chuyên thiết kế những mẫu biệt thự hiện đại đẹp


Công ty Houseland được biết đến là một trong những công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc nhà ở, khách sạn, biệt thự cao cấp, văn phòng, chung cư...Và luôn cho ra đời các tác phẩm vừa độc đáo, sáng tạo lại vừa phù hợp với cuộc sống hiện đại. Trong đó những mẫu biệt thự hiện đại đẹp là một trong những sản phẩm ăn khách nhất hiện nay của Houseland chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:


Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét