Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp đẹp đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự giàu có, xa hoa của người sở hữu. Do đó các chủ đầu tư có tiềm năng về kinh tế thường lựa chọn thiết kế thi công nhà theo kiến trúc cổ điển pháp.

Đặc trưng của các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp đẹp


Đặc trưng của kiến trúc biệt thự pháp không những được thể hiện thông qua kiểu dáng, đường nét, mà còn dựa vào màu sắc và cách bố trí không gian.
Và những mẫu biệt thự cổ điển pháp thường được tọa lạc trên một diện tích rộng nên các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo. Kiến trúc biệt thự pháp thường chọn gam màu trắng là tông màu chủ đạo vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát của nó càng làm nổi bật được các chi tiết hoa văn trang trí.

Đa số các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp đẹp đều dựa vào các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn để định hình về kiến trúc. Và tùy vào sở thích cũng như yêu cầu của gia chủ mà kiến trúc sư thiết kế theo tiêu chuẩn của phong cách cổ điển hoặc chỉ chọn lọc một số họa tiết làm điểm nhấn nhằm trang trí không gian ngoại thất.

Kiến trúc cổ điển pháp có thể dễ dàng thêm bớt chi tiết nhưng phải giữ được tính đối xứng của chi tiết đó. Một không gian cổ điển pháp đơn giản, nhẹ nhàng, hoặc cầu kỳ, sang trọng, tất cả đều mang đến một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cho gia đình sở hữu.
Dưới đây là một số mẫu biệt thự cổ điển pháp được giới thiệu đến quý vị để giúp các bạn có thể hình dung về những đặc trưng mà chúng tôi nêu trên.

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-001

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-001

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-002

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-003

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-004

biệt thự cổ điển pháp đẹp

Biệt thự cổ điển pháp đẹp-005

Công ty nào chuyên thiết kế những mẫu biệt thự cổ điển pháp đẹp


Với kinh nghiệm và năng lực đã được kiểm chứng, công ty thiết kế nhà đẹp Houseland tự hào sở hữu một bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp đẹp được quý khách hàng và đối tác trên cả nước công nhận và đánh giá cao. Vì vậy, các bạn hãy tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ bên công ty chúng tôi. Đến với Houseland, quý vị sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

Mọi thông tin liên hệ:


Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3500.3247 – 0909. 787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét