Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Thiết kế nhà ngoài kiến trúc độc đáo và có tính thẩm mỹ thì yếu tố quan trọng không kém đó là phong thủy của ngôi nhà. Nhắc đến phong thủy chúng ta nghĩ ngay tới hướng nhà cũng như cách bố trí nội thất phù hợp và màu sắc của từng món đồ đó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu nhà phố hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc rất hữu ích, giúp giải quyết mọi việc trong cuộc sống  dễ dàng hơn cũng như đem đến may mắn cho gia chủ.
Tông màu xanh là màu sắc của người mệnh Mộc, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn, màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.  Cùng ngắm nhìn cách phối màu từ nội thất ngôi nhà nhé!








Các phòng đều sử dụng màu xanh lá làm điểm nhấn cũng như hài hòa với các sắc màu còn lại làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên dịu mát và đặc biệt là hợp phong thủy với người mạng Mộc. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để được hỗ trợ tốt nhất, mang những điều may đến ngôi nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét