Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến trúc nhà ống với diện tích 8x12m dưới đây hội đủ các yếu tố từ thiết kế đến trang trí nội thất tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, quyến rũ trong từng chi tiết. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng, gia chủ muốn thiết kế không gian sống tận dụng được nguồn sáng từ bên ngoài tối ưu nhất, các Kiến trúc sư đã thiết kế thật nhiều khung cửa sổ bằng kính để đón nắng, sử dụng tấm lợp trong để lấy ánh sáng tạo không gian sống ngập tràn ánh sáng và tươi vui.
Nhà phố 3 tầng 1 tum với mặt tiền 8m chính là ưu điểm lớn nhất giúp đem tới không gian rộng thoáng, thoải mái trong sinh hoạt và cũng dễ hơn trong việc thiết kế phòng ốc hay trang trí ngoại thất sao cho thật ấn tượng. Tuy nhiên căn nhà không quá chú trọng đến ngoại thất mà đơn giản hóa cùng với gam màu trắng tinh khôi đem tới cảm giác thật yên bình.


Phòng khách toát lên vẻ sang trọng và kiêu sa nhờ ngoại thất thời thượng, bắt mắt; từng món đồ đều sở hữu hình dáng đơn giản và cách phối màu tinh tế đem tới không gian căn phòng rất tươi sáng và trẻ trung.


Phòng ngủ lấy toàn bộ ánh sáng nhờ thiết kế cửa kính một bên, nội thất được bố trí ngay ngắn, tiện nghi tạo không gian rộng rãi, thoáng khí.


Căn phòng được thiết kế khoa học và những món đồ trang trí cho thấy chủ căn phòng này là người hướng tới nghệ thuật.
Mọi chi tiết thiết kế và xây dựng nhà quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0909.787.111 để nhận tư vấn miễn phí. Không chỉ riêng mẫu nhà phố đẹp ấn tượng này mang tới sự hài lòng cho nhiều gia chủ mà bên công ty chúng tôi còn rất nhiều bản vẻ chất lượng khác, khách hàng quan tâm có thể đến địa chỉ 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2 để xem trực tiếp. Với những Kiến trúc sư lành nghề tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ không làm quý khách thất vọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét