Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nhà phố 3 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách hiện đại hơi hướng Tây phương chú trọng vào hình khối đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật của ngoại thất trang trí và đặc biệt mang lại không gian sống thoái mái cho gia chủ.


Mẫu nhà sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo toát lên vẻ đẹp thơ mộng, thanh lịch
cùng với khung hình vuông màu xám tro ở tầng 3 làm điểm nhấn cho toàn bộ mặt tiền khiến căn nhà trở nên sang trọng hơn hẳn.
Tầng 1 thiết kế có gara để xe và một bên cửa làm lối ra vào riêng vô cùng tiện lợi.



Phòng khách với những chi tiết trang trí bắt mắt mang đậm phong cách Tây phương từ những bức tranh đen trắng, chiếc đèn trùm đến cả  vách ngăn ngăn cách  phòng khách và bếp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế ở mọi góc nhìn. Bên dưới cầu thang được tận dụng làm kệ để tivi và sách chứng tỏ Kiến trúc sư rất sáng tạo và giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.

Không gian bếp thiết kế một góc giếng trời nhỏ giúp căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng không khí.

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản và nội thất tiện nghi cùng gam màu  vàng  xám tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng.

Phòng ngủ bé gái với gam màu hồng nữ tính, dễ thương tạo không gian cho bé thích thú học hành và vui chơi.

Nhà vệ sinh thoáng đãng, sạch sẽ với gam màu tươi sáng.

Công ty thiết kế nhà Houseland vừa gửi tới quý khách mẫu nhà phố hiện đại độc đáo giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn mới. Để xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác quý khách hãy vào website houseland.com.vn tham khảo thêm, chúng tôi luôn cung cấp những thiết kế mới và được đánh giá cao cũng như vẫn đang sáng tạo nhiều hơn nữa. Quý khách cảm thấy hài lòng hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để được tư vấn cụ thể hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét