Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Không gian nhà phố mặt tiền 5m dưới đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, gam màu sáng tối kết hợp đan xen và hài hòa. Mời các bạn cùng chúng tôi ngắm nhìn không gian bên trong như thế nào nhé!


Phòng khách hiện đại bởi những món đồ trang trí đơn giản mà thời thượng, bộ ghế salon màu trắng tao nhã đặt cạnh bàn nhỏ màu gỗ và chiếc đèn trùm tiệp màu với tường nhà làm cho căn phòng nổi bật hơn. Không gian tràn ngập ánh sáng nhờ thiết kế cửa kính hướng ra ngoài mặt tiền.

Phòng bếp thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi, sàn nhà màu gỗ kết hợp tủ bếp màu trắng làm cho căn bếp tươi sáng và sàn lúc nào cũng sạch sẽ và chống trơn trượt.

Phòng ngủ vợ chồng tuân thủ gam màu trẻ trung, năng động nhưng cũng pha chút lãng mạn và ấm cúng bởi màu sắc của nội thất.


Phòng ngủ của con sử dụng những màu sắc đáng yêu và hình trang trí dễ thương, kết hợp bàn học tập rất khoa học giúp trẻ có khoảng không học tập và thư giãn thoải mái nhất.

Với không gian nhà phố đẹp nhỏ gọn mà đầy đủ tiện nghi phù hợp với nhiều gia đình trẻ theo phong cách hiện đại, năng động, lối sống khoa học, thiết thực, quý khách hàng nào có nhu cầu hãy liên hệ đến Hotline 0909787111  gặp Kiến trúc sư Lê Minh Thiên tư vấn trực tiếp. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ đồng hành và xây dựng không gian sống thật hoàn hảo cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét