Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016


Thiết kế nội thất phòng ăn với không gian hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ, đầy đủ tính công năng và thẩm mỹ chính là những tiêu chí mà Kiến trúc sư Houseland đặt ra cho mỗi thiết kế của mình để cho ra căn phòng hoàn hảo tạo không khí trò chuyện và thưởng thức những bữa ăn ngon gia đình. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn và tận hưởng cảm hứng từ những căn phòng dưới đây nhé!


Mẫu 1: phòng ăn với không gian thoáng đãng, bộ bàn kính sang trọng kết hợp ghế đen đẳng cấp.


Mẫu 2: màu trắng tinh tế kết hợp màu vàng trung tính của gỗ đem lại không gian tươi sáng, sạch sẽ cùng với đèn nhiều màu sắc tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.


Mẫu 3:không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tạo không khí vui tươi cho bữa ăn.


Mẫu 4: bàn ăn thiết kế tinh tế đặt trong không gian đơn giản, chuẩn mực


Mẫu 5: không gian phòng ăn theo phong cách tối giản, món đồ giản dị, kết hợp màu sắc trầm hài hòa tạo không gian ấm cúng, gần gũi.


Mẫu 6: không gian sang trọng và đẳng cấp nhờ bộ đèn độc đáo đồng điệu với bàn tròn tạo cảm giác ấm áp, vây quần bên nhau.
Để đa dạng về phong cách kiến trúc  công ty thiết kế nhà Houseland luôn sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới mẻ, độc đáo và phù hợp với xu hướng khách hàng ở từng thời điểm. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ theo Hotline 0909.787.111 để được tư vấn  hỗ trợ về thiết kế và thi công xây dựng trọn gói, với kinh nghiệm làm việc lâu năm, có chỗ đứng vững trên thị trường, Houseland tự tin sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét