Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà mang phong cách phươngTây cũng đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong năm nay bởi sự khác biệt so với những mẫu nhà từ trước tới giờ người Việt thường xây dựng. 4 mẫu nhà phố mà công ty Houseland giới thiệu dưới đây có kiến trúc độc đáo, mới lạ, đa dạng về hình dáng, ngoại thất và màu sắc.


Nhà phố hiện đại-NPHD1053
Kiến trúc căn nhà vững vàng, gam màu trắng kết hợp viền đen của khung cửa kính tạo nên tổng thể độc đáo, phô bày được nội thất hiện đại bên trong ngôi nhà.

Nhà phố hiện đại-NPHD1054
Căn nhà thiết kế đơn giản, hệ thống mở để gần gũi với thiên nhiên hơn, sử dụng một màu đen chất tạo nét đặc trưng riêng

Nhà phố hiện đại-NPHD1055
Mẫu nhà toát lên vẻ thời thượng mà thơ mộng bởi hình dáng khối hộp có chiều sâu cuốn hút cùng hệ thống vách chắn của ngôi nhà độc đáo vừa tạo điểm nhấn vừa có cảm giác thật ấm cúng.

Căn nhà toát lên vẻ đẳng cấp, lịch lãm bởi thiết kế kín đáo nhưng vẫn thanh thoát.

Quý khách vừa chiêm ngưỡng 4 mẫu nhà hiện đại mang 4 phong cách và sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt mang hơi hướng phương Tây. Với sự nhiệt huyết và tận tâm trong nghề kiến trúc sư Houseland luôn cố gắng sáng tạo ra nhiều mẫu mới hơn nữa để đáp ứng sự mong đợi của quý khách, nếu hài lòng với một trong bốn mẫu trên quý khách hãy liên hệ đến Hotline 0909.787.111 để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét