Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016


Nhà phố mini 2 tầng vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình vừa có tính thẩm mỹ cao đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ. Với diện tích nhỏ mà để đáp ứng được 2 yêu cầu trên thì tiêu chí quan trọng nhất là việc thiết kế phòng ốc, sắp xếp đồ nội thất sao cho hợp lý nhằm tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà để mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ.
Hiểu được điều này Kiến trúc sư của Houseland đã thiết kế ra những mẫu nhà phố mini đẹp được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất trong năm 2016. Dưới đây là vài mẫu tiêu biểu Houseland muốn gửi đến các bạn.
Nhà phố mini 2 tầng 001
Ngôi nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung bởi mặt tiền được thiết kế kiểu không gian mở kết hợp với màu sắc tươi sáng của gam màu trắng và điểm nhấn họa tiết màu xanh ở tầng 2 làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật và có sức hút hơn cả.

Nhà phố mini 2 tầng 002
Kiến trúc thiết kế nhà phố  lạ mắt với hệ thống của kính chiếm phần lớn mặt tiền của căn nhà. Khung cửa viền màu đen chính là nét nổi bật làm căn nhà có sức hút hơn hẳn.

Nhà phố mini 2 tầng 003
Nhà phố mini 2 tầng này được các KTS Houseland thiết kế theo phong cách sang trọng và lịch lãm. Các khung cửa viền trắng tạo vẻ đẹp tao nhã, lịch thiệp kết hợp với gam màu trắng và màu xám tro nhẹ nhàng làm cho toàn bộ ngôi nhà trở nên hài hòa. Hơn nữa mái ngói thiết kế dốc thoải có hai trụ cột bên dưới làm cho ngôi nhà trở nên cứng cáp vững vàng hơn.
Houseland chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà phố đẹp hiện đại và cổ điển. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo địa chỉ :
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0909.787.111
Website:houseland.com.vn

Email: houseland.com.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét